X

Khử sạch mùi hôi tủ lạnh của gia đình bạn

Tủ lạnh là một trong những nơi bảo quản thức ăn và thực phẩm an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, nếu lâu ngày mà bạn không vệ sinh tủ lạnh hoặc khi bạn mua nhiều đồ ăn về để trong tủ mà lâu ngày không dùng đến...khi mở cửa tủ lấy đồ bạn sẽ thấy có mùi hôi khó chịu. Những mùi hôi này có thể ảnh hưởng đến những đồ ăn, thực phẩm khác trong tủ lạnh.


Để vệ sinh tủ lạnh cũng như đánh bay những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Trước khi tiến hành vệ sinh tủ lạnh việc đầu tiên mà bạn cần làm là dọn hết các thức ăn trong tủ lạnh để ra ngoài ở nơi sạch sẽ, thoáng mát. Hoặc nếu không bạn có thể tắt tủ lạnh sau đó lấy toàn bộ thức ăn, thực phẩm trong tủ ra ngoài.

Phương pháp 1:

Làm sạch tất cả các kệ và ngăn kéo tủ bằng Baking Soda và nước. Hợp chất Baking Soda và nước không chỉ giúp bạn loại bỏ được các vết bẩn mà còn thổi bay được những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh.

Phương pháp 2:
Bạn có thể khử sạch mùi hôi của tủ lạnh bằng cách lấy một hộp Baking Soda để vào trong tủ lạnh để ít nhất khoảng 24 giờ cho Baking soda hấp thụ hết mùi hôi trong tủ.

Phương pháp 3:

Nếu Baking soda không khử được hết mùi hôi trong tủ, bạn có thể dùng cà phê xay đổ vào một chiếc đĩa hoặc bát...và đặt vào trong tủ lạnh trong vòng khoảng 24 giờ.

Cà phê vốn được biết đến là chất để hấp thụ mùi hôi hiệu quả.

Sau khi đã khử xong mùi hôi trong tủ lạnh, bạn có thể sử dụng những bã cà phê đó để làm phân bón cho những chậu hoa lan, cây cảnh...mà bạn trồng.

Phương pháp 4:

Một phương phác khác bạn có thể áp dụng đó là dùng một nửa củ hành tây để vào tủ lạnh qua đêm, lưu ý là tủ lạnh trống, không chứa bất kì đồ ăn, thực phẩm nào. Sau đó bạn lấy củ hành tây đó ra và mở cửa tủ lạnh khoảng một thời gian để bay hết mùi.

Phương pháp 5:
Dùng một miếng cotton ngâm trong Vanilla đặt vào tủ lạnh trong vòng khoảng 12 giờ. Vanilla có mùi hương dễ chịu và giữ tủ lạnh có mùi thơm lâu hơn.
Chúc các bạn thành công!

1 Nhận xét

  1. Another program that focuses on animation, 3DS Max offers some nice 3D modeling options similar to shading tools, parametric mesh modeling, and polygon modeling. This Windows solely software is a favorite among video game developers, many TV business studios and architectural visualization studios. Primarily marketed at animation professionals, Maya is beneficial for many of} features of 3D modeling, particularly in terms of|when it comes to|by way of} mathematically easy surfaces and shapes. Maya was originally SECURITY CAMERAS slated as a 3D animation software, but is very helpful in 3D printing as nicely. Thus, lots of the interface options are extra reminiscent of to|paying homage to} sculpting and animation. 3D Slash focuses on providing design software with a uniquely fun user interface and sufficient advanced options to work with a excessive stage of precision.

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn