X

🏫𝐂𝐇𝐎̣𝐍 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐔̛ 𝐘́ - 𝐓𝐀̣̂𝐍 𝐇𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 𝐒𝐀𝐔 𝐊𝐘̀ 𝐍𝐆𝐇𝐈̉

 



🍀 Những ngày vừa qua, nhiều ba mẹ mất ngủ, lo lắng cho con em mình, lo cho bước đi của con đến lớp liệu có an toàn, lo tìm cho con được một ngôi trường để con được quan tâm, chăm sóc ngay sau kỳ nghỉ dịch này.
🌸 Chúng tôi tin rằng, dù ba mẹ đang làm gì đi chăng nữa, bận bịu đến đâu, ba mẹ cũng đều mong muốn trở thành người đồng hành cùng con trên chặng đường con đến trường mỗi sớm mai, nhìn thấy con bình an, tươi vui trở về sau mỗi ngày đến lớp, chứng kiến con khôn lớn tự nhiên mỗi ngày.
🪴 Vậy ba mẹ đã sẵn sàng để trở thành nguồn năng lượng tích cực, là người đồng hành cùng con tại HẠNH PHÚC SCHOOL - CHI NHÁNH CỦA HỆ THỐNG TRƯỜNG HẠNH PHƯỚC❤️
👶🏻👧🏻 Tại đây, Nhà trường nhận bé từ #15_THÁNG đến #6_TUỔI, #LỚP_1, #LỚP_2
👉👉👉 Hãy đăng ký giữ chỗ trong tháng 6 này để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn ngay sau khi kỳ nghỉ kết thúc.
------------------------
🎁 Ưu đãi học phí hấp dẫn.
🎁 Thăm quan trực tiếp và nhận về những hỗ trợ tư vấn miễn phí tại cơ sở vào ngày 14/6/2021
------------------------
Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐆𝐈̀ 𝐋𝐀̀𝐌 𝐍𝐄̂𝐍 𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐇𝐀́𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐎̛̉ HẠNH PHÚC SCHOOL
🔶Không gian thiên nhiên xanh mát: HPS luôn được thiết kế với không gian xanh hiền hòa, có sân cát, có sân vườn để mỗi sáng các con thoải mái tung tăng trong ánh nắng ban mai. Tại HPS, thiên nhiên chính là nguồn cảm hứng khám phá dồi dào cho trẻ.
🔷Môi trường Tiếng Anh: Kết hợp với Trung Tâm Anh Ngữ EFF với hệ Tiếng Anh Nâng Cao. Chương trình Tiếng Anh song ngữ, làm quen môn Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh: thời lượng 10 tiết/tuần do Trung Tâm ngoại ngữ EFF giảng dạy (kết thúc bậc tiểu học kết quả đầu ra tương đương chứng chỉ quốc tế Cambridge cấp độ YLE Flyers-A2 CEFR)
🔶 Phòng học ngập tràn ánh sáng: Phòng học tại HPS được thiết kế rộng rãi, đón nhiều ánh sáng tự nhiên, với các học cụ phong phú. Máy điều hòa, camera được trang bị đầy đủ ở các lớp học.
🔷Đội ngũ nhân sự: tận tâm & yêu thương. Các chương trình training, đào tạo được tổ chức định kỳ, thường xuyên.
🔶Tiếp cận và chọn lọc các phương pháp dạy học mới khơi dậy và phát triển trí tuệ cảm xúc - nền tảng của sự thành công trong tương lai.
------------------------
📆𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢:
Thời điểm: Từ ngày 14/6/21 đến ngày 15/7/21 (có thể kết thúc sớm hơn khi hết các suất ưu đãi).
_____________
HẠNH PHÚC ACADEMY - 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐇𝐈𝐄̂𝐍, 𝐂𝐎𝐍 𝐓𝐔̛̣ 𝐍𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐇𝐎̂𝐍 𝐋𝐎̛́𝐍
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn